เครื่องปั่นไฟสำรอง ปั่นไฟกลาง ปั่นไฟเล็ก Honda ใช้ที่บ้าน

บ้านไม่มีไฟฟ้าใช้ ไฟไฟ้าเข้าไม่ถึง เลือกเครื่องปั่นไฟ Honda EG6500CXS, EG5000CX, EP2500CX, ER2500CX,Honda generators, Generator Electric, Inverter Generator

เครื่องปั่นไฟ เป็นเครื่องที่จำเป็นสำหรับผู้ที่พักอาศัย ในพื้นที่ไฟฟ้ายังเข้าไม่ถึง ใช้เป็น เครื่องปั่นไฟสำรอง ไว้ใช้ตอนกลางคืน เช่น บ้านพัก โฮมสเตย์ ต่างๆ ตามภูเขา หุบเขา ป่า บริเวณรอบเขื่อน อ่างเก็บน้ำ หรือตามโรงเลี้ยงสัตว์ หมู ไก่ ตามชนบท ช่วยให้มีไฟฟ้าใช้ หรือมี เครื่องปั่นไฟไว้ยามฉุกเฉิน เหตุการ์ณไม่คาดฝัน ไฟดับ เนื่องจากเสาไฟฟ้าล้ม การตัดไฟฟ้าจากน้ำท่วม เพื่อความปลอดภัย หรือใช้เกี่ยวกับการทำงานของช่าง ที่ต้องทำงานกับเครื่องมือไฟฟ้า ในพื้นที่ไม่มีไฟฟ้าใช้กัน ใช้งานบนเรือ การมีเครื่องปั่นไฟ จึงช่วยอำนวยความสะดวก ต่อยอดธุรกิจ และแก้ไขปัญหายามไม่มีไฟฟ้าใช้ หรือไฟฟ้าดับได้

Honda EG6500CXS เครื่องปั่นไฟ ฮอนด้า ระบบ D-AVR
Honda EG5000CX เครื่องปั่นไฟ ฮอนด้า ระบบ D-AVR
Honda EP2500CX เครื่องปั่นไฟ ฮอนด้า ระบบ AVR
Honda ER2500CX เครื่องปั่นไฟ ฮอนด้า ระบบ AVR

เครื่องปั่นไฟ Honda EG6500CXS, EG5000CX, EP2500CX, ER2500CX เป็นเครื่องปั่นไฟคุณภาพดี ที่ให้กำลังไฟแรงกว่าเครื่องปั่นไฟพกพาระบบ inverter ในรุ่น EU10i, EU20i นอกจาก เครื่องปั่นไฟ ฮอนด้า EG6500CXS, EG5000CX, EP2500CX, ER2500CX ให้กำลังไฟแรงแล้ว ยังสามารถใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างมากหมาย เครื่องใช้ไฟฟ้าตามบ้าน เครื่องมือช่าง และอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความไวต่อแรงดันไฟ

Generator Electric
เครื่องปั่นไฟระบบ AVR

เครื่องปั่นไฟ Honda EP ระบบ AVR เครื่องกำเนิดไฟฟ้า Honda EG ระบบ D-AVR

เครื่องปั่นไฟ Honda EP ระบบ AVR เครื่องกำเนิดไฟฟ้า Honda EG ระบบ D-AVR

• แรงดันไฟสมำเสมอ
• กำลังไฟคงที่เหมาะกับอุปกรณ์ที่ไวต่อการเปลี่ยนแปลงของแรงดันไฟโดยไม่มีผลกระทบ จากของโหลดหรือภาระของเครื่องที่ได้รับ

Generator Electric
เครื่องปั่นไฟระบบ คอนเดนเซอร์

เครื่องปั่นไฟ ระบบ คอนเดนเซอร

เครื่องปั่นไฟ ระบบ คอนเดนเซอร

• เครื่องปั่นไฟที่มีระบบควาบคุมแรงดันแบบธรรมดาไม่เหมาะกับอุปกรณ์ อิเลคทรอนิคส์บางชนิด
• การเปิด/ปิด อุปกรณ์ที่มีกำลังไฟมากกว่า จะทำให้แรงดันไฟแกว่งตัวอย่างรวดเร็ว ทำให้อายุการใช้งานอุปกรณ์ไฟฟ้าลดลง จนถึงทำให้เกิดความเสียหายกับอุปกรณืที่มีการต่อพ่วงอยู่ด้วย

ตัวอย่างการใช้เครื่องปั่นไฟ ระบบคอนเดนเซอร์ กับอุปกรณ์ไฟฟ้า 2 ชนิดพร้อมๆ กัน

เครื่องปั่นไฟทั่วไป

เครื่องปั่นไฟทั่วไป

ข้อมูลต่างๆ ของเครื่องปั่นไฟ Generator Electric
ข้อมูล เครื่องปั่นไฟ Honda

Home electrical equipment With generators

Home electrical equipment With generators

ตารางการใช้ไฟฟ้าอุปกรณไฟฟ้าในบ้าน กับเครื่องปั่นไฟ
อุปกรณ์ต่อกับเครื่องปั่นไฟเช่น ทีวี ตู้เย็น เตารีด แอร์ เครื่องอบผ้า เครื่องชงกาแฟ ไดร์เป่าผม หม้อหุ้งข้าว เครื่องปั่นน้ำผลไม้ เตาไมโครเวฟ คอมพิวเตอร์ โน๊ตบุ๊ค วิทยุ

อุปกรณไฟฟ้าในบ้าน ต่อเครื่องปั่นไฟ

อุปกรณไฟฟ้าในบ้าน ต่อเครื่องปั่นไฟ

ตารางการใช้ไฟฟ้าอุปกรณไฟฟ้าทั่วไป กับเครื่องปั่นไฟ
อุปกรณ์ต่อกับเครื่องปั่นไฟเช่น จิ๊กซอร์ไฟฟ้า เลื้อยไฟฟ้าตัดกิ่งไม้ เลื้อยวงเดือน สว่านไฟฟ้า ขนาดเล็ก ขนาดกลาง รถตัดหญ้าไฟฟ้า เครื่องขัดหินเจียร กบไฟฟ้า เครื่องขัดไฟฟ้า

อุปกรณไฟฟ้าทั่วไป ต่อเครื่องปั่นไฟ

อุปกรณไฟฟ้าทั่วไป ต่อเครื่องปั่นไฟ

ตารางการใช้ไฟฟ้าอุปกรณไฟฟ้ามืออาชีพ กับเครื่องปั่นไฟ
อุปกรณ์ต่อกับเครื่องปั่นไฟเช่น พัดลมท่อ พัดลมอุสาหกรรม หม้อต้มน้ำมัน ก่าพ่นสี ปั้มน้ำขนาด 2 นิ้ว ปั้มจุ่ม เครื่องดูดฝุนขนาดใหญ่

อุปกรณไฟฟ้ามืออาชีพ ต่อเครื่องปั่นไฟ

อุปกรณไฟฟ้ามืออาชีพ ต่อเครื่องปั่นไฟ

ตารางการใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์แสงสว่าง หลอดไฟ กับเครื่องปั่นไฟ
อุปกรณ์ต่อกับเครื่องปั่นไฟเช่น หลอดไฟ 100w 3, 6, 10, 20, 30, 50 หลอด และ หลอดฟลูออเรสเซนต์ 40w 10, 20, 40, 60, 100, 150 หลอด สปอต์ไลท์

อุปกรณ์แสงสว่าง หลอดไฟ ต่อเครื่องปั่นไฟ

อุปกรณ์แสงสว่าง หลอดไฟ ต่อเครื่องปั่นไฟ

ซื้อเครื่องปั่นไฟมือสองมาใช้ ลองเปลี่ยนมาใช้
เครื่องปั่นไฟ ฮอนด้า EG6500CXS Honda generators

เครื่องปั่นไฟ Honda EG6500CXS เป็นเครื่องปั่นไฟขนาดใหญ่มีกำลังไฟฟ้าใช้งานสูงสุด 5.5 กิโลวัตต์ ในซีรี่ส์ EG ประบกอบไปด้วยชุด ดี-เอวีอาร์ (ชุดปรับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติแบบดิจตอล) มีความทันสมัย ที่สำคัญสามารถผลิตกระแสไฟฟ้าได้ใกล้เคียงกับ เครื่องกำหนดไฟฟ้าอินเวิร์ทเตอร์ และให้กระแสคงที่กว่าชุด เอวีอาร์ ทั่วไปที่สำคัญมีการออกแบบแผงควบคุม เซอร์กิตเบรกเกอร์ ให้อยู่ด้านหน้าเครื่องยนต์ ทำให้เป็นสุดยอดเครื่องปั่นไฟเครื่องหนึ่งเลยที่เดี่ยว ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมโดย ผ่านข้อบังคับด้านมลพิษ และปลอดภัยเมื่อนำเครื่องปั่นไฟในบ้าน มีเสียงที่เงียบกว่าเครื่องปั่นไฟทั่วไป เป็นเครื่องปั่นไฟระบบ D-AVR ซึ่งเครื่องจะผลิตกระแสไฟฟ้าคุณภาพ นอกจากนี้สามารถใช้กับเครื่องใช้ไฟฟ้าได้อย่างมากหมายและหลากหลาย และอุปกรณ์ไฟฟ้าที่มีความไวต่อแรงดันไฟ

ชุด D-AVR ใช้ไมโครคอมพิวเตอร์ในการควบคุมแรงดันกระแสไฟฟ้าที่ผลิตออกมาได้อย่างแม่นยำ ซึ่งช่วยลดภาระของอุปกรณ์ที่เครื่องกำเนิดไฟฟ้าขับอยู่และสามารถลดการผันผวนของรอบเครื่องยนต์ ทำให้เพิ่มอายุการใช้งาน และเพิ่มสมรรถนะในการจ่ายกระแสไฟฟ้าได้สูงขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้งาานเครื่องต่อเนื่องได้นานที่สุดและที่สุุดยอดในยุคนำมันแพง เครื่องปั่นไฟ Honda EG6500CXS ประหยัดน้ำมันมากที่สุดในกลุ่มเครื่องกำเนิดไฟฟ้าแบบเดี่ยวกัน ทำให้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าตะกูล EG เป็นเครื่องกำเนิดไฟฟ้ารุ่นที่ดีที่สุด เมื่อเทียบเครื่องกำเนิดไฟฟ้าทั่วไป

เครื่องปั่นไฟ HONDA EZ3000CX เครื่องกำเนิดไฟฟ้า มีล้อลากเคลื่อนย้ายสะดวก ไปแคมป์ กำลังไฟสูงสุด 2.5kVA

฿13,100.00 บาท

เครื่องปั่นไฟ HONDA EZ6500CXS เครื่องกำเนิดไฟฟ้า มีล้อลากเคลื่อนย้ายสะดวก กำลังไฟสูงสุด 5.5kVA

฿45,000.00 บาท

เครื่องปั่นไฟ HONDA EU22i เครื่องกำเนิดไฟฟ้า พกพาง่าย ไปแคมป์ เสียงเบา กำลังไฟสูงสุด 2.2kVA

฿42,000.00 บาท

เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ใช้เครื่อง HONDA GX390 พิเศษเป็น เครื่องปั่นไฟเชื่อมได้ ด้วยลวดเชื่อม 4 มิล เครื่องกำเนิดไฟฟ้าเชื่อมได้

฿41,000.00 บาท

เครื่องปั่นไฟ HONDA EU10i เครื่องกำเนิดไฟฟ้า พกพาง่าย ไปแคมป์ เสียงเบา 1kw

฿31,700.00 บาท

Related Posts